Valentine's Day of a Single

image


For me, celebrating the V-day being single is not new. Actually, i’m used to it. But I made sure na ise-celebrate ko ang araw na ‘to with my family and friends na may masaya at kuntentong puso. Siguro some of you are wondering why i celebrated it e single naman ako, bakit ko ine-stress ang araw ko at gumastos ng some bucks para lang maging special day ‘to. Kasi siguro, I know someday, somehow, mag-se-celebrate din ako ng araw na ‘to kasama ang special na tao, yung taong inilaan lang para sa’kin ni Papa God. So bakit ko kailangan magpaka-bitter? Bakit di na lang ihanda ang sarili para pag nakita na siya, masaya ka na, kuntento at kumpleto. :)


some V-day pictures:

image


image

image

image

image

image

image

image

image

image

image

Comments

Popular Posts