Puno ng Kagandahan, Halaman ng Pagmamahal ❤️

Di ko alam kung kailan nagsimula pero alam ko na i could never go wrong kapag sila ng mga kinukunan ko. :) Para kong professional photog kapag sila ung subject ko. Hahahaha. #FeelerAlert :D

Hindi. Yung totoo? Itong blog entry na 'to ay isa lang pagpapasalamat sa Diyos Ama for letting me see how beautiful our world is thru these simple things. Alam mo un? Di ko kailangang umakyat ng bundok, languyin ang Pacific Ocean, sumakay ng eroplano at magtravel ng isang araw para makita ang ganda ng mundo. But yes, kasama naman un sa life goals ko. At alam ko ding madami pa kong dapat puntahan para mas makita ang magaganda pang bagay na Kanyang nilikha pero sa ngayon, Salamat Ama sa mga ito.  

They are simple and they will simply capture your heart. ❤️

Disclaimer: Pasensya na kung di ito papasa sa panlasa nyo, pero pumasa sila sa'kin at gandang-ganda ako sa kanila kahit camera phone lang gamit ko, kinunan ang iba habang sakay ng umaandar na sasakyan at in-enhance ang ganda gamit ang photo editor app. :)




1. Cebu

2. Palawan



3. Ilocos Sur


4. Baguio City

5. Tarlac

6. Pampanga

7. Laguna

8. Cavite


9. Tanay, Rizal


10. Palo Alto, Rizal



11. Marcos Highway, Rizal

12. Solid, Antips



13. Taktak, Antips

14. Cattleya Resort, Antips

15. Pinto Art, Antips

16. Simbahan, Antips



17. DepEd, Pasig

18. Policarpio, Mandaluyong


19. San Juan

20. Sa harap ng bahay


Ang kunti pa lang nyan kumpara sa mga napuntahan ng iilan. At proud na ko sa kanila pa lang. Haha. Pero excited pa rin ako sa mga lugar na pagdadalahan pa sa'kin ng Diyos Ama para ipagyabang ang kanyang mga nilikha. ❤️


Comments

Popular Posts