Bookmarked!

I remember myself growing up hooked into reading - newspaper, pocketbooks and textbooks (wag lang talaga Geography and Science! Haha!). I'm not really fond of reading English books when I was a kid because yeah, I believe in "Why complicate things in having fun?" Charaught. Haha!

I was the one being entertained reading short stories from textbooks, siguro kasi I was a homeschooled-freak. :D Sa sobrang daming oras ang meron ako sa loob ng bahay at di pa naman ganun ka-in ang technology para sa mga bata, ang pagbabasa ang isa sa mga nakasama ko para magpalipas ng oras sa isang araw. And I thank God for bringing me into a generation na di pa masyadong kinain ng teknolohiya ang buhay. At buti na lang din na I was raised in a home na madaming pamilya ang nakatira, kaya maraming kaagaw sa TV. Haha! Ikaw ang bahala gumawa ng oras mo para maglibang. :D



Hence, I'm giddy excited to introduce to y'all the additional tab above  -- BOOKMARKED -- that will be the avenue for my kwento about books. (Woo. Sana napansin nyo ung changes! Haha!)



I will try do try do, err, try and do my best to share the books (and stories) I've already read or kahit yung mga current readings ko. Kunyari, deep akong tao. Haha! Seriously, isa lang ako sa mga taong ayaw mawala sa mundo ang joy of reading books and stories na kapupulutan ng aral and not only tsismis! (Though wala namang masama dun sa tsismis and showbiz kwentos, pero why settle sa "wala namang masama" kung pwede din naman natin gawin ang "okay" or "mas mabuti"? Di ba? )

Sana dumalaw kayo, makibasa at matuto sa mga bagay na natutunan at napulot ko sa mga librong binasa, binabasa at babasahin ko!

See you on my future Bookmarked posts! Alright?

Comments

Popular Posts